Ngày: (04-12-2020 - 04:37 PM) - Lượt xem:

Trong tiêu chí lựa chọn những món quà ngày Tết của đa số mọi người dân Việt Nam đó là "ý nghĩa - rẻ đẹp" . NẾN HOA SEN phát tài phát lộc hội tụ đầy đủ những tiêu chí đó không chỉ làm một món quà tặng ý nghĩa - rẻ tiền mà còn mang đến cho gia đình một bầu không khí ngày Tết ấm cúng sum vầy.

I. NẾN HOA SEN là gì? Ưu điểm của NẾN HOA SEN.

1. NẾN HOA SEN LÀ GÌ?

NẾN HOA SEN từ lâu đã trở thành một loại vật dụng quan trọng và không thể thiếu đối với tất cả gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về của người Việt. Nến vẫn luôn là vật dụng được sử dụng rộng rãi mặc cho thời đại 4.0 công nghệ, xã hội phát triển hiện đại mà không mất đi công dụng vốn có của nó. Và NẾN HOA SEN  - PHÁT TÀI PHÁT LỘC cũng là món quà quà tặng quý giá dành cho bạn.

2. Ưu điểm của NẾN HOA SEN.

nến hoa sen

Thứ  làm nên tên tuổi của NẾN HOA SEN và làm cho nó trở thành vật dụng được ưa thích đó chính là hương thơm. Khi NẾN HOA SEN được thắp lên sẽ tỏa ra một mùi hương thoang thoảng dịu nhẹ mang lại cảm giác thư giãn, tĩnh tâm. Điểm khác biệt nổi trội của loại nến này là khi chúng ra thắp lên sẽ hiện nổi dòng chữ Phát Tài - Phát Lộc  trên bông sen vàng.

Thời gian thắp sáng âm ỉ liên tục của loại nến HOA SEN NÀY có thể kéo dài tới 5 ngày, Không bị bám muội đen, không tạo khói gây ngột ngạt. Với thời gian cháy liên tục kéo dài như vậy có thể vừa đủ trong suốt thời gian Tết cổ truyền.

Một ưu điểm nổi trong vẻ bề ngoài của loại nến này làm cho nó được ưa chuộng làm quà ngày tết đó là được bọc trong hộp nhiễu đỏ đặc trưng và mang lại bầu không khí trang trọng, lịch sự.

Quy trình để làm nên 1 cây nến hoàn hảo thì được thực hiện và giám sát cẩn thận: Thời gian từ lúc các nghệ nhân bắt đầu nấu sáp, pha sáp đổ vào khuôn cho đến khi nến khô và tiến hành đến bước cuối cùng là đóng gói kéo dài khoảng 5 - 6 tiếng. Đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm hoàn mỹ đễn từng chi tiết.

Nến Hợp Nhất cung cấp NẾN HOA SEN chất lượng giá tốt nhất thị trường. Quý khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên Website hoặc liên hệ số điện thoại để có được những sản phẩm ưng ý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

NẾN PHẬT THỦ chất lượng, giá tốt mua ở đâu?

NẾN PHẬT GIÁO là gì? NẾN PHẬT GIÁO mang ý nghĩa, công dụng gì?

NẾN CÔNG GIÁO là gì? NẾN CÔNG GIÁO mua ở đâu chất lượng, uy tín, giá tốt?

Tin tức khác
NẾN PHÁT QUANG

NẾN PHÁT QUANG

Ngày: 18-02-2023 - 08:16 PM
NẾN PHÁT QUANG, NẾN ĐỔI MÀU
Chi tiết...
ĐÃ ĐI VÀ ĐÃ ĐẾN

ĐÃ ĐI VÀ ĐÃ ĐẾN

Ngày: 13-02-2023 - 09:42 PM
Chi tiết...
ĐÈN CẦY ĐỔI MÀU LÀ GÌ? ĐÈN CẦY ĐỔI MÀU CÓ TỐT HAY KHÔNG?

ĐÈN CẦY ĐỔI MÀU LÀ GÌ? ĐÈN CẦY ĐỔI MÀU CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Ngày: 04-12-2020 - 10:22 AM
Thời đại công nghệ ngày càng phát triển đi đôi với nó là nền kinh tế phát triển và đời sống vật chất của mọi người cũng khá giả hơn. Và lúc này mọi người cũng chú trọng đời sống tinh thần và chất lượng của sống của mình...
Chi tiết...
DUYÊN KHỞI

DUYÊN KHỞI

Ngày: 18-02-2023 - 08:06 PM
DUYÊN KHỞI
Chi tiết...
NẾN ĐỔI MÀU 2023

NẾN ĐỔI MÀU 2023

Ngày: 26-10-2022 - 07:55 AM
Những ngọn nến đổi màu lung linh với ánh sáng dịu dàng và lãng mạn, đồng thời mang đến một mùi hương dễ chịu khi được thắp sáng giúp không gian trở nên trong trẻo, thanh thản. Những mùi hương thơm tỏa ra sẽ giúp loại bỏ được những...
Chi tiết...
LUÔN LUÔN TỈNH GIÁC

LUÔN LUÔN TỈNH GIÁC

Ngày: 12-02-2023 - 08:38 PM
Chi tiết...
|