Ngày: (04-12-2020 - 09:11 AM) - Lượt xem:

Hiện nay bên cạnh những loại nến thông thường được đốt cháy bằng lửa, dễ bị tắt, có màu sắc duy nhất là đỏ vàng, có thể gây cháy nổ,... Dần dẫn đáp ứng nhu cầu cao hơn của người tiêu dùng thì các nhà sản xuất ra những loại nến khác thông dụng, thẩm mĩ cao và an toàn hơn. Có thể kể đến đó chính là nến phát quang. Vậy loại nến này thực sử có những ưu điểm, lợi ích vượt trội gì? Và giá thành của những loại nến này ra sao thì hãy cùng Nến Hợp Nhất theo dõi bài viết dưới đây!

I. Nến phát quang là gì? 

Đúng như tên gọi của loại nến này, thì đây là một loại nến đặc biệt và thông minh vì có khả năng tự động thay đổi màu sắc thông qua sự tích hợp bên trong nến bằng con chịp cảm quang. Nến phát quang trong tương lai khi sử dụng lâu dài có thể dùng đi dùng lại vô số lần vừa tiết kiệm chi phí, vừa giúp tăng phần lộng lẫy và sang trọng cho ngôi nhà của bạn nhờ hệ thống thay đổi màu liên tục, đa dạng màu sắc.

1. Nến phát quang có thành phần - cấu tạo là gì?

Nến phát quang được cấu tạo từ 2 thành phần chính là:

- Con chip cảm quang: Đây là một bảng mạch bằng sắt và nhựa, viên pin CR2032 và các bóng đèn Led. Khi đầu sợi quang được đốt nóng thì con chip sẽ hoạt động, tuy nhiên trong trường hợp nến được đặt trong môi trường có ánh nắng mặt trời chiếu vô thì con chip cũng sẽ tự hoạt động ( Vì thế không nên đặt nến ở những nơi có ánh nắng trực tiếp gây chíp phát sáng và hao pin). Những bóng đèn Led bên trong nến sẽ lần lượt thay đổi đa dạng màu sắc phát sáng sau khi được kích hoạt.

- Sợi quang: Được làm bằng nhựa có màu trắng.

2. Khi nào nên sử dụng nến phát quang?

Nến phát quang thường sử hữu những hình dáng đặc biệt, mới lạ, độc đáo và tác dụng đổi đa dạng màu sắc nên thưởng được ưa chuộng sử dụng trong những bữa tiệc lãng mạn, cúng lễ (Do có thể tái sử dụng nhiều lần và thân thiện với môi trường).

II. Nến phát quang mua ở đâu?

Nến phát quang càng ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn không chỉ mang tính chất làm cho ngôi nhà của bạ trở lên lung linh, ấm cúng hơn, hay góp mặt trong những buổi lễ sang trọng, buổi tiệc để thể hiện lòng tin tín ngưỡng, mà còn giúp cho gia chủ tiết kiệm được chi phí đáng kể khi sử dụng những loại nến thắp 1 lần khác.

Bên cạnh đó Nến Hợp Nhất ngày càng phát triển và mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, đã dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Những dòng sản phẩm nến phát quang của Nến Hợp Nhất:

nến phát quang

nến phát quang

nến phát quang

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Nến Đổi Màu Là Gì? Công Dụng Của Nến Đổi Màu

 

ĐÈN CẦY ĐỔI MÀU LÀ GÌ? ĐÈN CẦY ĐỔI MÀU CÓ TỐT HAY KHÔNG?

TỪ KHÓA LIÊN QUAN:

 

 

Tin tức khác
Ý nghĩa của việc cúng dường đèn

Ý nghĩa của việc cúng dường đèn

Ngày: 02-08-2019 - 03:14 PM
Ý nghĩa của việc cúng đèn Mục đích của đèn là tỏa ra ánh sáng. Giúp cho người sử dụng thấy được những vật xung quanh. Do đó, việc thắp đèn cúng dường Phật được hiểu là thiêu đốt chính mình, chiếu sáng kẻ khác; nghĩa là Phật...
Chi tiết...
NGHIỆP

NGHIỆP

Ngày: 25-02-2023 - 09:11 PM
Chi tiết...
DUYÊN KHỞI

DUYÊN KHỞI

Ngày: 18-02-2023 - 08:06 PM
DUYÊN KHỞI
Chi tiết...
NẾN CÔNG GIÁO là gì? NẾN CÔNG GIÁO mua ở đâu chất lượng, uy tín, giá tốt?

NẾN CÔNG GIÁO là gì? NẾN CÔNG GIÁO mua ở đâu chất lượng, uy tín, giá tốt?

Ngày: 04-12-2020 - 02:26 PM
Trong xã hội hiện nay nhu cầu sử dụng nến của mọi người rất là cao, đặc biệt là những loại nến đổi màu, nến phát quang. Nhu cầu cao là vậy nhưng khách hàng luôn muốn một sản phẩm chất lượng phù hợp và đặc thù riêng biệt nhất...
Chi tiết...
NẾN ĐỔI MÀU 2023

NẾN ĐỔI MÀU 2023

Ngày: 26-10-2022 - 07:55 AM
Những ngọn nến đổi màu lung linh với ánh sáng dịu dàng và lãng mạn, đồng thời mang đến một mùi hương dễ chịu khi được thắp sáng giúp không gian trở nên trong trẻo, thanh thản. Những mùi hương thơm tỏa ra sẽ giúp loại bỏ được những...
Chi tiết...
NẾN HOA SEN chất lượng, giá tốt nhất thị trường

NẾN HOA SEN chất lượng, giá tốt nhất thị trường

Ngày: 04-12-2020 - 04:37 PM
Trong tiêu chí lựa chọn những món quà ngày Tết của đa số mọi người dân Việt Nam đó là "ý nghĩa - rẻ đẹp" . NẾN HOA SEN phát tài phát lộc hội tụ đầy đủ những tiêu chí đó không chỉ làm một món quà tặng ý nghĩa - rẻ tiền mà còn...
Chi tiết...
|