Ngày: (04-12-2020 - 01:31 PM) - Lượt xem:

Công ty TNHH HC Hợp Nhất chuyên cung cấp những sản phẩm về nến (đèn cầy) đặc biệt: NẾN ĐỔI MÀU, NẾN PHÁT QUANG, NẾN THƠM, NẾN SPA chất lượng, uy tín hàng đầu trên thị trường. Nến Hơp Nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất với sản phẩm chất lượng cao và mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Mục tiêu hàng đầu của Nến Hợp Nhất đó là tạo ra cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn phù hợp với mọi lứa tuổi, gia đình, những sự kiện, lễ lớn như: Lễ Giáng Sinh, Lễ Phục Sinh, Lễ Phật Đản, Lễ Vu Lan, Tết Nguyên Đán, Sinh Nhật,... Đã được kiểm tra chất lượng tại 3 trung tâm lớn tại TP. HCM, không có chất độc hại.

I. NẾN HỢP NHẤT cung cấp những sản phẩm chất lượng.

1. NẾN ĐỔI MÀU.

nến hợp nhất

Những ngọn nến chính là thứ đem đến cho không gian ngôi nhà của bạn những ánh sáng dịu dàng, ấm cúng. Vừa làm cho gia chủ có cảm giác thích thú khi ngắm, vừa để lại ấn tượng tốt đối với khách khi đến thăm quan ngôi nhà thân yêu. Đáp ứng những nhu cầu đó của nguời sử dụng thì công nghệ về nến ngày càng phát triển vừa đảm bảo yếu tố ấm cúng tâm linh vừa thẩm mĩ. Và lúc này nến đổi màu ra đời mang thân hình, đầy đủ mục đích sử dụng của một cây nến và kết hợp với đầy đủ màu sắc lung linh huyền áo.

Công dụng của nến đổi màu mang lại: Tạo nên không gian sang trọng, đằm thắm, lãng mạn,... Cho những ngôi nhà, nhà hàng, tiệc party, làm quà trang trí, thờ cúng,... Cùng với đó là chất lượng là giá thành của mỗi sản phẩm thấp so với công dụng mà nó đem lại. Nến đổi màu chính là sự lựa chọn không thể chối từ dành cho bạn. 

2. NẾN PHÁT QUANG.

nến hợp nhất

Đúng như tên gọi của loại nến này, thì đây là một loại nến đặc biệt và thông minh vì có khả năng tự động thay đổi màu sắc thông qua sự tích hợp bên trong nến bằng con chịp cảm quang. Nến phát quang trong tương lai khi sử dụng lâu dài có thể dùng đi dùng lại vô số lần vừa tiết kiệm chi phí, vừa giúp tăng phần lộng lẫy và sang trọng cho ngôi nhà của bạn nhờ hệ thống thay đổi màu liên tục, đa dạng màu sắc.

Nến phát quang càng ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn không chỉ mang tính chất làm cho ngôi nhà của bạ trở lên lung linh, ấm cúng hơn, hay góp mặt trong những buổi lễ sang trọng, buổi tiệc để thể hiện lòng tin tín ngưỡng, mà còn giúp cho gia chủ tiết kiệm được chi phí đáng kể khi sử dụng những loại nến thắp 1 lần khác.

Bên cạnh đó Nến Hợp Nhất ngày càng phát triển và mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, đã dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Nến đổi màu là gì? Công dụng của nến đổi màu

Nến phát quang là gì? Mua nến phát quang ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

 

ĐÈN CẦY ĐỔI MÀU LÀ GÌ? ĐÈN CẦY ĐỔI MÀU CÓ TỐT HAY KHÔNG?

 

Tin tức khác
Nến đổi màu là gì? Công dụng của nến đổi màu

Nến đổi màu là gì? Công dụng của nến đổi màu

Ngày: 04-12-2020 - 09:05 AM
Trong xã hội hiện đại công nghệ phát triển hiện nay, dần cuộc sống gia đinh mỗi người cũng khá giả và tìm cho mình những thú vui, những hoạt động, hành đồng đem lại ý nghĩa tốt.
Chi tiết...
Hồn thiêng sông núi

Hồn thiêng sông núi

Ngày: 03-04-2016 - 11:52 AM
Việt Nam đất nước con người, Cùng chung dân tộc muôn đời rồng tiên, Bao thời dựng nước nhà yên, Thăng trầm sáng mãi là duyên vậy rồi, Bao xuân lá đổi vươn chồi, Người xưa đã khuất nhớ rồi quê hương
Chi tiết...
NẾN THƠM NGHỆ THUẬT LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA NẾN THƠM NGHỆ THUẬT

NẾN THƠM NGHỆ THUẬT LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA NẾN THƠM NGHỆ THUẬT

Ngày: 04-12-2020 - 12:04 PM
NẾN THƠM NGHỆ THUẬT được những nhà chế tạo tài năng tạo ra và mang trong mình vẻ đẹp độc đáo, với những nét điêu khắc tinh xảo uốn lượn tạo thành những hình thù độc đáo, lạ mắt kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Nến thơm...
Chi tiết...
Ý nghĩa của việc cúng dường đèn

Ý nghĩa của việc cúng dường đèn

Ngày: 02-08-2019 - 03:14 PM
Ý nghĩa của việc cúng đèn Mục đích của đèn là tỏa ra ánh sáng. Giúp cho người sử dụng thấy được những vật xung quanh. Do đó, việc thắp đèn cúng dường Phật được hiểu là thiêu đốt chính mình, chiếu sáng kẻ khác; nghĩa là Phật...
Chi tiết...
NGHIỆP

NGHIỆP

Ngày: 25-02-2023 - 09:11 PM
Chi tiết...
DUYÊN KHỞI

DUYÊN KHỞI

Ngày: 18-02-2023 - 08:06 PM
DUYÊN KHỞI
Chi tiết...
|