Ngày: (26-10-2022 - 07:55 AM) - Lượt xem:

 NẾN ĐỔI MÀU  mẫu mới 2023

- Cho những người trong không gian có ánh sáng và hương thơm từ cây nến dễ dàng đi vào trạng thái chiêm niệm hoặc thiền.

- Khi NẾN PHẬT GIÁO được thắp sáng trên bàn thờ nơi ngồi thiền sẽ là hình ảnh tượng trưng phong phú tạo một sự tôn kính đến với đức tin và trong quá trình thành kính trong cuộc đời bạn.

- NẾN ĐỔI MÀU với những màu sắc dịu nhẹ thay đổi nhẹ nhàng mang lại một bầu không khí thư giãn, làm cho những dòng chảy suy nghĩ được yên tĩnh và cảm xúc trong trí óc không ngừng nghỉ. Khi thứ ánh sáng của ý thức thuần khiết tỏa sáng thì chúng ta có thể dễ dàng trở thành "người quan sát" của hoạt động tâm trí.

- Ngọn nến bừng sáng xuyên thấu qua những lớp bóng tối uu uất đem lại cho mọi người xung quanh sức mạnh của sự từ bị, ý chí tích cực và tinh thần cao thượng.

- NẾN ĐỔI MÀU được thắp lên là không bao giờ tắt thể hiện cho sự soi đường chỉ lỗi giác ngộ trong suốt cuộc đời mỗi người.

Những ngọn nến đổi màu lung linh với ánh sáng dịu dàng và lãng mạn, đồng thời mang đến một mùi hương dễ chịu khi được thắp sáng giúp không gian trở nên trong trẻo, thanh thản. Những mùi hương thơm tỏa ra sẽ giúp loại bỏ được những mùi khó chịu trong không gian như: mùi ẩm mốc, mùi thức ăn, mùi khói thuốc,...

NẾN ĐỔI MÀU là một yếu tố quan trọng và truyền thống của một số nghi lễ, nghi thức trong Phật giáo. Vị trí đặt nến là thường ở trên bàn thờ tượng  phật cùng với một số phụ kiện đi kèm như là đồ uống, thức ăn, hương, hoa và hình ảnh tâm linh khác của Phật giáo. Nến được thắp sáng ở vị trí gần những ngôi tượng và đền thờ vừa thể hiện sự tôn trọng vừa mang lại bầu không khí trang nghiêm, ấm cúng. Nến cũng được sử dụng với những người có mục đích thiền tĩnh tâm với ánh sáng dịu nhẹ thay đổi nhịp nhàng.

 

Tin tức khác
NẾN PHẬT THỦ chất lượng, giá tốt mua ở đâu?

NẾN PHẬT THỦ chất lượng, giá tốt mua ở đâu?

Ngày: 04-12-2020 - 04:04 PM
NẾN PHẬT THỦ đã trở thành một thứ không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên, giúp bàn thờ gia tiên không còn đơn điệu với nến hoa sen tấn tài, tấn lộc. Với quan niệm của những người chịu ảnh hưởng nền văn hóa phương Đông, vào mỗi...
Chi tiết...
NẾN PHÁT QUANG

NẾN PHÁT QUANG

Ngày: 18-02-2023 - 08:16 PM
NẾN PHÁT QUANG, NẾN ĐỔI MÀU
Chi tiết...
LỬA NÀO BẰNG LỬA THAM

LỬA NÀO BẰNG LỬA THAM

Ngày: 11-02-2023 - 11:11 PM
LỬA NÀO BẰNG LỬA THAM
Chi tiết...
KHÔNG LÀM CÁC VIỆC ÁC

KHÔNG LÀM CÁC VIỆC ÁC

Ngày: 11-02-2023 - 11:04 PM
KHÔNG LÀM CÁC VIỆC ÁC, THÀNH TỰU CÁC VIỆC LÀNH, GIỮ TÂM Ý TRONG SẠCH, ĐÓ LÀ LỜI CHƯ PHẬT
Chi tiết...
LUÔN LUÔN TỈNH GIÁC

LUÔN LUÔN TỈNH GIÁC

Ngày: 12-02-2023 - 08:38 PM
Chi tiết...
Nến đổi màu là gì? Công dụng của nến đổi màu

Nến đổi màu là gì? Công dụng của nến đổi màu

Ngày: 04-12-2020 - 09:05 AM
Trong xã hội hiện đại công nghệ phát triển hiện nay, dần cuộc sống gia đinh mỗi người cũng khá giả và tìm cho mình những thú vui, những hoạt động, hành đồng đem lại ý nghĩa tốt.
Chi tiết...
|